Cạnh tranh khoan cắt bê tông trên google.
Với chi phí cho các đơn vị quảng cáo ngày càng cao như hiện nay, liệu các đơn vị khoan cắt bê tông có thể đứng vững trước thời buổi kinh tế ngày càng khó khăn hay không?
Các đơn vị khoan đục phá bê tông phải bỏ ra chi phí quảng cáo rất cao nhằm tìm được khách hàng.
Nếu như ngày trước khi bạn search trên google từ khóa cat be tong thì chỉ có vài cơ sở...còn bây giờ search vào thì thấy nhan nhản các cơ sở quảng cáo tràn lan. Lý do tại sao lại như vậy? Rất đơn giản vì lúc trước google mới xuất hiện và trình độ công nghệ thông tin của chúng ta đang còn rất thấp nên nhu cầu tìm kiếm khách hàng trên internet vì thế cũng tỉ lệ thuận với nó. Có cầu mới có cung nên các nhà làm quảng cáo vì thế cũng xuất hiện nhiều hơn. Nhưng có một điều chúng ta ai cũng dễ nhìn thâý được rằng, cái gì càng nhiều thì càng khó tồn tại bởi sức cạnh tranh cũng càng ngày càng khốc liệt. Không chỉ các đơn vị khoan cắt bê tông mà ngay đến cả các nhà quảng cáo cũng vậy. Tôi chỉ cần lấy ví dụ như thế này cho các bạn dễ hiểu tại sao tôi lại nói vậy. Bạn cứ thử tính xem, nếu lúc trước hàng tháng chúng ta có mười lăm khách hàng cho ba cơ sở khoan cắt bê tông thì trung bình mỗi cơ sở hàng tháng có năm khách hàng. Còn bây giờ, cũng nấy khách hàng mà chia cho mười mấy cơ sở thì trung bình mỗi cơ sở có một khách hàng trong một tháng. Nếu chi phí đơn vị bỏ ra hàng tháng để thuê các đơn vị quảng cáo không dưới 3 triệu thì một cú việc làm được có đủ nuôi nỗi quảng cáo hay không, chưa nói đến đơn vị đó còn phải sống. Đến đây chúng ta kết luận được rồi,...phải không các bạn. Cũng chỉ vì muốn vị trí cao trên google mà vô tình chúng ta tự đẩy mình vào vòng xoáy...nếu không cận thận, thất bại là điều hiển nhiên.
Tóm lại, đơn vị nào có nhiều phương án quảng cáo ( phát card, tờ rơi,... đến các doanh nghiệp xây dựng,... ) thì mới có thể tồn tại trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay.
0 comments:
Post a Comment